Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức

Tin tức

Thông báo nghỉ Tết Dương lịch 2024

Ngày đăng: 26/12/2023

- Toàn thể cán bộ công nhân viên Công Ty (trừ đội bảo vệ) sẽ được nghỉ I ngày: Thứ 2 ngày 01/01/2024 . - Ngày làm việc trở lại: Thứ ba ngày 02/01/2024.

Thị trường Vải không dệt - Tăng trưởng, Xu hướng, Tác động và Dự báo của COVID-19 (2023-2028)

Ngày đăng: 26/12/2023

Trong bối cảnh năng động của thị trường tiêu dùng,hiểu rõ quỹ đạo của các hạng mục có mức tăng trưởng cao như vải không dệtlà điều cần thiết cho các doanh nghiệp hướng tới tương lai. Khi nhu cầu từ các lĩnh vực khác nhau phát triển, thị trường vải không dệt cũng tăng theo, mang đến những cơ hội thú vị cho những người có kiến thức phù hợp. Báo cáo nghiên cứu thị trường toàn diện này khám phá các khía cạnh chính như ứng dụng rộng rãi trong ngành chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân, mở rộng sản xuất xe điện và hoạt động xây dựng ở Hoa Kỳ và các nền kinh tế mới nổi ở Châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài ra, nó còn đi sâu vào những thách thức tiềm ẩn như độ bền thấp của vải, có thể cản trở sự tăng trưởng của thị trường. Điểm nổi bật độc đáo là sự nhấn mạnh đặc biệt vào khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang bùng nổ, cung cấp sự hiểu biết chi tiết về các yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường vải không dệt ở khu vực này. Đầu tư vào báo cáo này để có được những hiểu biết quan trọng về xu hướng tương lai của thị trường vải không dệt, đảm bảo các quyết định kinh doanh của bạn được dựa trên dữ liệu và thông tin chiến lược.

Thị trường vải không dệt: Phân tích và dự báo ngành toàn cầu (2023-2029)

Ngày đăng: 11/12/2023

Thị trường vải không dệt được định giá là 42,76 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến ​​sẽ đạt 63,88 tỷ USD vào năm 2029, đạt tốc độ CAGR là 5,9% trong giai đoạn dự báo (2023-2029)

TFP giới thiệu tấm che mặt carbon tái chế tại CAMX ở Bắc Mỹ

Ngày đăng: 28/11/2023

Thông tin chi tiết ● Tại buổi khai mạc triển lãm CAMX vào ngày 31 tháng 10, TFP sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm không dệt kỹ thuật dành cho vật liệu tổng hợp, bao gồm tấm màn carbon tái chế mới được thiết kế để đóng vòng đời của vật liệu tổng hợp carbon. ● Vật liệu không dệt này nâng cao độ hoàn thiện, chức năng và trách nhiệm với môi trường của vật liệu tổng hợp, áp dụng cho các ngành công nghiệp như hàng không vũ trụ và ô tô.

CTY AN PHONG diễn tập PCCC NĂM 2020

Ngày đăng: 30/10/2023

CTY TNHH VẢI KHÔNG DỆT KỸ THUẬT CAO AN PHONG diễn tập PCCC năm 2020

Giấy kháng khuẩn An Phong – Sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Ngày đăng: 30/10/2023

Giấy kháng khuẩn An Phong đã và đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu như bạn thường hoài nghi về các đơn vị mới, chưa có nhiều thời gian hoạt động thì An Phong chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đấy. Vì tất tần tật các mặt hàng hiện nay đơn vị này sản xuất, phân phối đến tay người dùng đều được đánh giá rất cao, từ phương diện chất lượng, sự tiện lợi đến giá cả. Ngay sau đây sẽ là đôi điều chia sẻ về dòng giấy kháng khuẩn An Phong làm mưa làm gió hiện nay, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tham khảo đấy.

Báo cáo thị trường toàn cầu về vải không dệt năm 2023

Ngày đăng: 04/12/2023

Tìm hiểu sâu vào thế giới sôi động của vải không dệt, một ngành linh hoạt và định hình nhiều lĩnh vực khác nhau từ thời trang đến y học trong báo cáo nghiên cứu thị trường toàn diện của chúng tôi. Vải không dệt, vật liệu liên kết về mặt hóa học, cơ học hoặc nhiệt, đóng vai trò là nền tảng cho quần áo bền và dùng một lần, lót quần áo, lót giày và vải da tổng hợp, cùng với các ứng dụng khác. Các chức năng đa dạng của chúng, bao gồm khả năng thấm hút, khả năng đàn hồi, độ mềm mại và tính vô trùng, khiến chúng trở thành thứ không thể thiếu trên thị trường toàn cầu. Báo cáo nghiên cứu thị trường vải không dệt chuyên sâu của chúng tôi giúp loại bỏ những ồn ào, cung cấp thông tin chi tiết về các lĩnh vực chính của ngành và các xu hướng mới nổi.Nắm bắt được sự phức tạp của thị trường vải không dệt, từ các công nghệ và phương pháp hàng đầu trong ngành như quy trình spunbond, trải ướt, trải khô và trải bằng khí, đến các xu hướng trong các sản phẩm như polyester, polypropylene và nylon, và thậm chí cả những cải tiến mới nhất từ ​​các công ty tiên tiến. Báo cáo này vẽ ra một bức chân dung tuyệt vời về ngành vải không dệt, mở ra con đường cho việc ra quyết định và lập kế hoạch chiến lược sáng suốt.

Mua Vải Không Dệt Làm Khẩu Trang Y Tế Ở Đâu?

Ngày đăng: 30/10/2023

Công ty TNHH Vải Không Dệt Kỹ Thuật Cao AN PHONG luôn hướng tới chất lượng sản phẩm nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất tới khách hàng

Vải không dệt là gì?

Ngày đăng: 30/10/2023

Vải không dệt (Non – woven fabric) có thành phần chủ yếu từ các loại hạt nhựa tổng hợp cùng một số chất liệu khác tùy theo mục đích sử dụng.

Zalo